Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Mức lương: Khởi điểm 12-18 triệu đồng/tháng – Thu nhập có thể lên đến 25-30 triệu đồng/tháng.
Thưởng: thưởng các dịp lễ 08/03, 30/4-1/5, 02/09,20/10…., thưởng Tết âm lịchDu lịch trong và ngoài nước hàng năm.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện các công việc chính liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu:
– Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện việc thanh toán.
– Lên, kiểm tra invoice, PO, Bill đảm bảo thông tin đầy đủ chính xác với nhà cung cấp hoặc khách hàng.
– Làm các thủ tục thông quan hàng hóa, hoàn tất hồ sơ, bộ chứng từ xuất nhập khẩu.
– Theo dõi tiến độ xuất khẩu hoặc nhập khẩu hàng, theo dõi công nợ và tiến hành các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài.
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám Đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương.
– Thành thạo tiếng Anh, Tiếng Trung.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa.
– Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…
– Nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn trong công việc, ham học hỏi,có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.

* Quyền lợi:
– Mức lương: Khởi điểm 12-18 triệu đồng/tháng – Thu nhập có thể lên đến 25-30 triệu đồng/tháng (Thương lượng khi phỏng vấn).
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
– Thưởng: thưởng các dịp lễ 08/03, 30/4-1/5, 02/09,20/10…., thưởng Tết âm lịch, du lịch trong và ngoài nước hàng năm, hỗ trợ tiền khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ tiền đào tạo nâng cao năng lực bản thân.
– Được tham gia, học hỏi các đối tác đầu ngành về chuyên môn.
– Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp đoàn kết, sếp dễ tính, văn phòng làm việc xanh, sạch đẹp.

* Hồ sơ yêu cầu: CV, Sơ yếu lý lịch, Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Lưu ý với những ứng viên gửi hồ sơ online, đính kèm bản scan các chứng chỉ liên quan).

*** Lưu ý: Không nhận hồ sơ đã ứng tuyển tại công ty trước đó trong vòng 6 tháng.

Trả lời

Đóng menu
Translate »
×
×

Giỏ hàng